Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Cách viết chữ vào khung

Cách viết chữ vào khung
Bài này gồm 2 phần 

Phần 1 : Hướng dẫn cách viết chữ vào Khung.
    Tôi viết bài này riêng cho Blogger FINA_DANG, theo lời hứa của tôi khi trả lời Com của bạn ấy. Không viết vào com được nên phải viết vào đây. xin lỗi các bạn khác nếu bị làm phiền.
    Cách thực hiện như sau :


    1- Phương chọn lấy một khung ảnh để dùng. Có nhiều chỗ để lấy khung, nếu không thì cứ chọn một cái ở phần dưới của bài này để thực hành. Mình chọn cái khung đầu tiên nhé. Việc đầu tiên là đem cái khung này về chỗ Viết bài mới trong Blog của Phương. Cách làm như sau:
    - Phương dùng chuột bôi đen toàn bộ khung. Sau đó copy nó bằng cách nhấn đồng thời 2 phím Ctrl và C .
    - Phương về Blog của Phương và dán khung vào chỗ định viết bài mới bằng cách nhấn đồng thời 2 phím Ctrl và V.
Thế là đã có khung, bây giờ chỉ cần đưa Nội dung bài viết vào.
    2- Nội dung bài viết Phương chuẩn bị trong trang Word để có thể thay đổi kích cỡ chữ và mầu sắc theo ý mình rồi copy nội dung đó và dán vào khung. Việc Dán này làm như sau.
    - Trở về trang Viết bài mới. Phương đưa con trỏ chuột đến vị đầu của dòng chữ trong khung " Nội dung viết Entery ở đây" ( hoặc tương tự ). Rồi dán nội dung vào bằng cách nhấn đồng thời 2 phím Ctrl và V.
    - Sau khi dán nội dung vào thì bây giờ con trỏ chuột vẫn  nằm ở vị trí đầu của dòng chữ  " Nội dung viết Entery ở đây ". tiếp theo Phương nhấn phím Xóa " Delete" để xóa hết dòng chữ này đi vì nó không còn cần nữa.
    3- Bước cuối cùng là nhấn vào Đăng để đăng bài như bình thường Phương vẫn làm khi viết bài ( Nhớ đặt tên cho bài nhé ). Sau khi đăng thì Phương có thể nhìn thấy thành quả của mình rồi. Nhưng nhiều khi Phương chỉ nhìn thấy chữ còn hình thì không thấy. Đó là vì ảnh Flash nặng, tải lâu. Lúc nàỳ Phương phải đưa chuột đến dòng ghi tên bài trong Modul phụ " Bài mới đăng " và nhấp chuột để kích cho hình tải lên. Hy vọng là Phương sẽ thành công ngay lần thử đầu tiên như mình đã làm trong hình dưới đây. Để làm ví dụ nên mình chỉ lấy một đoạn ngắn làm nội dung. Phương có thể viết nội dung dài thoải mái khung sẽ mở ra chừng nào Blog còn cho phép.



Đbé ăn xin
Con ch dt thng em đen nhm
Nh
ếch nhác áo qun nưc dưa hôi hám
Tóc đuôi tôm vàng x
n ri t tung
“ Cho con…’’ con ch
 nói na chng 

Tay bn git áo tôi lc lc…
( Trích thơ Hạt Cát )
  


Phần 2 :  CỦA NGƯỜI PHÚC TA.
Tôi đã copy về đây một số khung ảnh  để tặng các bạn yêu Thơ và những bạn làm thơ hay mà tôi vô cùng Yêu Quý và Ngưỡng mộ. Mà người tôi muốn nhắc đến đầu tiên là Blogger Hạt Cát_ Diệu Sinh.
Đây là những khung để viết Entry chứa Flash phong cảnh tuyệt đẹp mà Blogger Nguyễn %E2 đã công phu thu thập từ Blog Hồng Công về để chia sẻ với chúng ta. Tôi xin chân thành cám ơn Blogger Nguyễn %E2 về sự Hào phóng và hết lòng vì cộng đồng của bạn, Các bạ có thể VÀO ĐÂY  để xem bài gốc



Nội dung viết Entry ở đây...
  



Nội dung viết Entry ở đây....



nội dung viết entry...


 
Nội dung...



Nôi dung ...

 



Nội dung viết Entry ở đây ...


 
Nội dung viết Entry
 
 

 


 
Nội dung viết Entry
 
 
 


Nội dung viết Entry ở đây...



  



Nội dung viết Entry ở đây....
162.gif


Nội dung viết Entry ở đây...



  



Nội dung viết Entry ở đây...






Nội dung viết Entry ở đây...









Nội dung viét Entry ở đây
 


 
Nội dung viết Entry ở đây
 
 


 
Nội dung viết Entry ở đây
 
 


2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình sẻ thử thực hiện xem sao. Bạn nào còn phân vân không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được tư vấn.

    Trả lờiXóa