Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Đổi Mật khẩu Yahoo Mail

Đổi Mật khẩu Yahoo Mail
10:49 12 thg 11 2009Công khai11 Lượt xem1
 
Bạn không nên dùng một mật khẩu quá lâu. Tính bảo mật sẽ kém. Nhất là khi bạn Down Load một số phần mềm miễn phí, người ta thường yêu cầu bạn đăng ký tên và mật khẩu của bạn. Dù là không nhìn thấy mật khẩu xuất hiện trên màn hình, nhưng họ đã có và có thể sử dụng cho nhiều điều bất lợi. Vừa qua tôi nhận được nhiều tin nhắn của bạn bè cho biết họ nhận được thư tôi, viết toàn tiếng anh và mời kết nối vào đâu đó. Tất nhiên đó không phải thư tôi viết mà có ai đó đã vào được hòm thư của tôi và sử dùng danh sách địa chỉ bạn bè của tôi.
Tốt nhất là chúng ta thường xuyên thay mật khẩu, ít nhất là 6 tháng một lần, và khi nào cảm thấy mật khẩu bị lộ.
Cách thực hiện như sau. 
Đối với Yahoo Mail Classic.
1- Nhấn vào tên bạn, ở dòng trên, phía phải màn hình.
2- Yahoo yêu cầu nhập mật khẩu của bạn.
3- Sau khi đăng nhập, một màn hình mới mở ra. Tại Bảng Đăng Nhập và Bảo mật bạn chọn Đổi Mật khẩu của bạn.
4- Các bước tiếp theo làm theo hướng dẫn.
Nếu bạn đang ở Mail mới thì bạn nhấn vào Tùy chọn ( Phía trên bên phải màn hình). Rồi chọn chuyển về  Yahoo! Mail Classic.
Tôi chắc rằng chưa tìm thấy nhưng ở Mail mới cũng có chức năng đổi mật khẩu. Nếu bạn nào biết xin chỉ dẫn cho trong comment, xin cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét