Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Viết chữ trên nền Ảnh ( Động và Tĩnh )


  Viết chữ trên nền ảnh động hay ảnh Tĩnh.

     Bạn có thể sử dụng hình ảnh mà bạn thích để làm nền cho bài viết hoặc lời bình của bạn. Bạn cũng có thể viết chữ lên ảnh để tặng bạn bè mà không cần phải đưa ảnh vào Photoshop để viết chữ rồi mới đăng, Đơn giản là sử dụng mã dưới đây.

<span style="color:rgb(24, 31, 232);font-family:arial, helvetica, clean, sans-serif;font-size:15px;background-color:rgb(134, 205, 236);"><div align="center" style="margin-left:0px;"><table border="1" background="LINH ANH" align="center" style="border-collapse:collapse;font-size:inherit;width:400px;margin-left:auto;height:300px;color:rgb(255, 255, 255);font-weight:bold;"><tbody><tr><td style="margin-left:0px;vertical-align:top;"><p align="center"><font color="#bf00bf">NOI DUNG</font></div></td></tr></tbody></table></div></span> 

      Trong Bản mã này những nội dung bạn cần đưa vào và thay đổi là :
            1- 
LINH ANH : là đường Link bạn có được khi nhấn chuột phải lên ảnh và copy mã URL của nó.
            2- Kích thước độ rộng và độ cao bạn có thể thay đổi theo ý mình.
            3- Vị trí chữ đặt ở giữa ( 
center) bạn có thể nhấn Enter để dịch xuống dưới. Nếu bạn muốn viết vào vị trí khác, bên trái hoặc bên phải thì bạn cần thay đổi chữ Center bằng "left" hoặc " right", Chữ viết xong có thể Edit như khi viết Blog thông thường.
Một Ví dụ
Chúc Sinh Nhật Vui Vẻ

Chú Ý : Nếu ảnh muốn sử dụng là ảnh lấy ra từ một File Flash thì phải biến ảnh Flash đó thành ảnh động. Upload ảnh động lên mạng đẩ lấy đường Link. sau đó đưa đường Link vào bảng mã trên để sử dụng.

1 nhận xét:

  1. bạn ơi muốn lấy ảnh thật rộng thì anh lại ghép thành nhiều lần để đủ chiều rộng làm thể nào để chỉ lấy một ảnh mà đủ độ rộng

    Trả lờiXóa