Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Theo dõi Blog


Theo dõi Blog

Thực hiện theo dõi blog 
Theo dõi blog cho phép bạn có thể theo dõi các blog cảu bạn bè, Theo dõi thông quadanh sách đọc trên bảng điều khiển Blogger. Theo dõi blog cũng sẽ tạo ra một thuê bao đến các blog trong tài khoản Google Reader của bạn.
 Làm thế nào để đăng ký mình theo dõi một Blog bạn bè?

Có một số cách để làm theo dõi một blog. Một trong những cách đơn giản nhất là đến thăm một blog mà đã bổ sung thêm tiện ích Theo dõi và nhấp chuột vào nút "Tham gia trang web này" widget "Người theo dõi": Sau khi bạn đăng nhập bằng Tài khoản Google của bạn (hoặc một tài khoản khác nếu bạn lựa chọn), sau đó bạn sẽ thấy một cửa sổ popup với các tùy chọn hoặc là theo công khai hay riêng tư. Chọn cách bạn muốn theo dõi blog, sau đó nhấp vào nút "Thực hiện theo blog này". Nếu bạn chọn theo dõi blog công khai, ảnh hồ 
sơ của bạn sẽ được hiển thị trên blog với một liên kết đến hồ sơ Blogger của bạn hoặc tiểu sử trên Google+ (nếu bạn đã chọn để liên kết blog của bạn để tiểu sử trên Google+ của bạn). Khi bạn trở thành một người theo dõi blog, blog cũng sẽ được thêm vào Danh sách Đọc trên bảng điều khiển Blogger của bạn. Bạn có thể trở thành người theo dõi của bất kỳ blog hoặc URL (ngay cả khi các blog không có tiện ích Người theo dõi) bằng cách thêm blog vào Danh sách Đọc của bạn trên bảng điều khiển.
 Làm thế nào để loại bỏ chính mình từ việc theo dõi blog
 Cách dễ nhất để loại bỏ mình khỏi việc theo dõi blog là để truy cập blog, và nhấn vào Options | Cài đặt trang web dưới tiện ích Theo dõi trên blog. Sau đó bạn sẽ thấy một cửa sổ pop-up với các thiết lập cá nhân của bạn. Nhấp vào trang web này và bạn sẽ bị xóa khỏi theo dõi blog. Nếu blog không có một tiện ích Người theo dõi, bạn vẫn có thể ngừng theo dõi blog.
 Để làm như vậy, hãy nhấp vào biểu tượng bánh răng ở phía bên tay phải của Danh sách Đọc trên bảng điều khiển của bạn. Sau đó bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các blog bạn đang theo dõi. Để ngừng theo dõi một blog, bạn nhấn Settings trang web này. Chặn người theo dõi Khi bạn chặn một người theo dõi blog của bạn, người sử dụng sẽ không còn xuất hiện trong các tiện ích theo dõi trên blog của bạn và sẽ không thấy blog của bạn trong Danh sách Đọc Blogger của họ. Tuy nhiên, kể từ khi blog của bạn là công khai, người sử dụng vẫn có thể sử dụng trình đọc nguồn cấp dữ liệu khác để đăng ký vào blog của bạn, đọc bài viết của bạn, và nhận xét. Bài viết liên quan: 
 Làm thế nào để thêm tiện ích Theo blog của tôi?
 Làm thế nào để sử dụng Danh sách Đọc Blogger?
 Theo dõi blog công khai so với tư nhân 
cập nhật 2012/11/06

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn trang Blog này. Nhiều thủ thuật rất cần thiết khi thao tác Blog đã được hướng dẫn giải thích căn kẽ. Một lần nữa cảm ơn 2 chị em Nguyệt Ánh-Nguyệt Quý !

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ nạp tiền điện thoại online nhanh chóng tiện lợi chiết khấu cao.
    Key: Nạp Tiền Viettel | cách nạp tiền viettel

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hữu ích
    Youngii Shop - Order Hàn Quốc
    http://www.youngiishop.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  4. https://www.youtube.com/watch?list=PLE4IJH_K33IAHmpUbb8kIbZjbUoLQyYn4&v=6fLrYOh42aY

    Trả lờiXóa