Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

CSS & HTML ứng dụng

CSS & HTML ứng dụng
Xóa cập nhật ngày ở module bài viết mới đăng-Yahoo! Blog
10:06 9 thg 3 2012Lời bình 27Nguồn trích 0286Lượt xem Công khai
- ở phiên bản yahoo! blog có cái hay là nó cập nhật ngày đăng của mỗi bài viết ,nhưng mình thì thấy nó có ở bài viết rồi ,còn cập nhật lại ở module bài viết nữa thì nhìn không được đẹp lắm,mình thấy module bài viết mới như blog cũ là đẹp nhất ,vì vậy nên xóa cái cập nhật ngày đó đi thì đẹp hơn 
.-không chỉ ở module bài viết mới đăng có cập nhật ngày mà module...Xem thêm
Chèn hình vào cuối mỗi bài viết -Yahoo! blog
05:28 8 thg 3 2012Lời bình 28Nguồn trích 0205Lượt xem Công khai
-Với bài viết này mình hướng dẫn cách chèn hình vào cuối mỗi bài viết , mọi người xem hình minh họa dưới nhé !- Dùng Code sau : <style>#article-single .article-ft{background:url(Link hình) no-repeat center; height:Xpx;}</style> - X :Chiều cao của hình -Ai chưa biết chèn code css này vào đâu thì xem bài này nhé - Mọi thắc mắc ,góp ý ,mọi người để lại comment cho mình nhé ^^...Xem thêm
Tùy chỉnh kích thước chữ tiêu đề bài viết - Yahoo ! Blog
01:06 5 thg 3 2012Lời bình 15Nguồn trích 0476Lượt xem Công khai
- Nhiều bạn có hỏi mình cách chỉnh lại cái chữ tiêu đề bài viết nhỏ lại,bình thường thì nó lớn quá nhìn không được đẹp lắm ! 
- cái tiêu bài viêt mà mình kẽ khung màu xanh đó ,- Code : <style>#article-single .article .title{font-size:Xpx;color:# Mã màu  ;text-decoration:blink;}</style> -Mã màu : màu chữ của tiêu đề -X: là kí...Xem thêm
Tùy chỉnh blink cho status,nickname -Yahoo ! Blog
01:41 2 thg 3 2012Lời bình 17Nguồn trích 0222Lượt xem Công khai
- Tùy chỉnh Blink( nhấp nháy) cho status: <style>#w-profile-card .status .text{text-decoration:blink;}</style> -Tùy chỉnh Blink (nhấp nháy) cho nick name : <style>#w-profile-name {text-decoration:blink;}</style>  - viết bởi :hungno1'blog http://blogvn.no1.vn- vui lòng ghi rõ nguồn nếu bạn có sử dụng bài viết của Hùng để chia sẽ nhé ! xin cám ớn :D>>> xem thêm <<<-Tạo nú...Xem thêm
Cách chèn code css ,html,nhạc,video vào Yahoo ! Blog
16:21 29 thg 2 2012Lời bình 26Nguồn trích 0391Lượt xem Công khai
- Có nhiều bạn sang blog mình chơi ,có hỏi cách chèn code css,code nhạc vào blog, nhân đây mình viết một bài hướng dẫn luôn,tuy không cụ thể lắm nhưng mình nghỉ mọi người sẽ làm được hết 
 .- Để chèn code vào blog các bạn làm như sau : Bước 1 : Vào " Bảng điều khiển" sau đó vào >> Tiện ích Widget  :Bước 2 :bấm vào cài đặt nhé Bước 3 : Mọi người paste code vào Nguồn...Xem thêm
 1 2 3 4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét