Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

LàmNóc nhà từ đường Link Flash


Làm Nóc nhà t đường Link Flash
            Tôi đã có bài viết về cách làm Nóc nhà từ các đường Link Flash. Với cách cũ này từ đường Link Flash lấy trên mạng phải nạp về máy tính thành file ảnh SWF bằng chương trình Orbit. Sau đó dung chương trình SWF-AVI-GIF Converter để biến đổi file ảnh Flash thành ảnh Gif. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo giống như đối với ảnh Gif. Chúng ta biết rằng ảnh Flash được thiết kế công phu và rất tinh sảo. Việc biến đổi như vậy đã làm mất gần như hết mọi tính năng ưu việt của ảnh Flash.            Phương pháp sau đây sẽ dùng nguyên đường Link SWF để đưa lên nóc nhà vì vậy mà chất lượng của ảnh hầu như không thay đổi. (Chỉ bị dãn ra nếu kích thước nóc nhà lớn so với ảnh Flash, mà điều này thì bắt buộc phải chấp nhận).
            Các bước thực hiện như sau:
            Bước1 : Chuẩn bị một ảnh làm nền có mầu là mầu nền của ảnh Flash định dung và có
lích thước bằng kích thước nóc nhà. Ví dụ tôi chọn mầu đen cho các Flash TQ và kích thước là 970X450. Dùng chương trình Photoshop bất kỳ để tạo ảnh này.
Trong trường hợp bạn không có chương trình để tự tạo ra ảnh nền thì bạn có thể dung tạm ảnh của tôi. Bạn nhấn phím chuột phải vào ảnh rồi copy về máy tính của mình.

Photobucket

            Bước 2 : Đưa ảnh nền lên nóc nhà theo cách dùng Giao điện : Nhấn vào Bảng điều khiển – CHỦ ĐỀ/GIAO ĐIỆN. Đi xuống dưới đến phần “Tùy chọn ảnh ở đầu trang” Tìm đến nơi cất ảnh nền để lấy và tiếp tục làm theo hướng dẫn.
            Bước 3 : Chọn đường Link ảnh Flash rồi đưa vào bảng mã sau :


<div id="divAdRight" style='Right:10px;WIDTH:970px;POSITION:absolute;TOP:20px;'><embed
type="application/x-shockwave-flash" AllowScriptAccess='never'
src="http://i173.photobucket.com/albums/w49/chiplove9xpro/Flash/Share/chiploveFlashloader.swf?file=LINK
ẢNH " width="900" height="450"
wmode="transparent"></embed>

</div> 

 trong bảng này gồm 2 phần : Mầu xanh là để định vị ảnh. Phần mã mầu đỏ trong bảng mã trên từ < embed…….</embed> chính là mã bạn lấy được từ bộ chuyển mã khi đưa đườn Link ảnh SWF vào. Bạn có thể tự lấy mã này để dung bằng cách dùng Giao Diện dưới đây.Giao diện tạo code cho file Flash:



Bước 4 :
Bạn sử dụng bảng mã này đưa vào ô nguồn bên ngoài như bình thường.
--------
Một ví dụ đã làm cho đường Link :http://blogimg.chinaunix.net/blog/upfile2/100223205509.swf
Mã để đưa vào Nguồn bên ngoài như sau:
<div id="divAdRight" style='Right:10px;WIDTH:900px;POSITION:absolute;TOP:20px;'>
<embed type="application/x-shockwave-flash" AllowScriptAccess='never' src="http://i173.photobucket.com/albums/w49/chiplove9xpro/Flash/Share/chiploveFlashloader.swf?file=http://blogimg.chinaunix.net/blog/upfile2/100223205509.swf" width="900" height="450" wmode="transparent"></embed>
</div> 
   Kết quả cho hình ảnh nóc nhà như dưới đây : 


Dưới đây là một số đường Link đã chọn, có thể dùng để làm nóc nhà:
Hai người ngồi bên hồ
Vịt bơi
Cô gái đánh đàn và chong chóng
Tầu Thủy
Hoa  Hướng dương
Cây Nến Noel
Hướng Dương Xanh
Hoàng hôn trên biển
Vỏ sò

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã hướng dẫn cho chúng tôi những cách làm hiệu quả. Tôi xin đề cập một vấn đề ngoài lề: Nên thực hiện cắt mắt 2 mí ở đâu

    Trả lờiXóa