Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Làm File chữ động trong suốt để up lên nóc nhà.


Làm File chữ động trong suốt để up lên nóc nhà.

Trước đây mình đã làm file chữ Tĩnh. Bây giờ có thể làm File chữ động và up lên mọi nóc nhà, dù là nóc nhà ảnh phong cảnh tĩnh nom cũng rất sinh động, không cần dán thêm hình động vào cũng được.
Cách làm như sau :
1-                          Cần phải có một ảnh trong suốt kích cỡ khoảng 400X300. Làm bằng Photoshop (save dưới dạng Gif).
2-                          Mở chương trình Sothink swf Easy để làm việc :
3-                          Insert ảnh trong suốt vào, sau đó viết chứ Blog’s xxxx ở góc trái trên cùng. Chọn mầu, kiểu chữ, tạo hiệu ứng cho đẹp. Sau đó viết chữ vào dòng dưới cùng “ Chào mừng các bạn đến thăm nhà “ và cũng làm như trên. Xen trước, nếu thấy tất cả đều OK thì nhấn vào Export Movie để lưu cất dưới dạng SWF.
4-                          Vào chưng trình Fileden để Tải Lên ( Upload ) file swf này. Tải xong copy lấy đường Link ( hiện nay vào fileden theo giaanh mail và Pas là 14032000)
5-                          Đưa đường Link vào bảng mã sau ( Mã đưa file Swf lên nóc nhà )

<div id="divAdRight" style='Right:10px;WIDTH:900px;POSITION:absolute;TOP:20px;'>
<embed allowscriptaccess="never" type="application/x-shockwave-flash" src="http://i982.photobucket.com/albums/ae304/Hunnie_-tr/Fash/LeePro-download.swf?link=”LINK ANH" wmode="transparent" height="450" width="900">
</embed>
</div>  
Ví dụ mã đã dùng  
<div id="divAdRight" style='Right:10px;WIDTH:900px;POSITION:absolute;TOP:20px;'>
<embed allowscriptaccess="never" type="application/x-shockwave-flash" src="http://i982.photobucket.com/albums/ae304/Hunnie_-tr/Fash/LeePro-download.swf?link=http://www.fileden.com/files/2012/10/13/3356901/chutrongsuot2.swf" wmode="transparent" height="450" width="900">
</embed>
</div>
            6- Đưa mã này vào ô mã ngoài và tải lên. Chú ý là đã có ảnh nóc nhà, chỉ thiếu chữ. Ảnh nóc nhà có thể là một ảnh tĩnh đưa vào theo kiểu Giao Diện ở phía dưới.

3 nhận xét:

  1. Ánh vào blog này mà thiết kế thêm nhé:
    http://huandrums.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ thông tin chi tiết rõ ràng nhất nhé !

    Key : vinaphone khuyen mai - nap tien dien thoai - nap the zing - khuyen mai vinaphone

    Trả lờiXóa
  3. Cũng đang tìm hiểu về cái này, có ai có phương pháp nào hay ho không nhỉ?

    cách tạo mắt hai mí

    Trả lờiXóa